ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Trong trường hợp xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng bình thường tuân theo hướng dẫn sử dụng và nhãn cảnh báo đính kèm với sản phẩm trong thời hạn được bảo hành, vui lòng đem sản phẩm cùng phiếu bảo hành đến đại lý nơi mua sản phẩm. Sản phẩm sẽ được thay thế miễn phí theo chế độ bảo hành.
Các trường hợp sau đây sẽ không được miễn phí dịch vụ sửa chữa ngay cả khi còn thời hạn bảo hành:
Thay lõi lọc đã dùng hết
Hư hỏng do sử dụng hoặc sửa chữa không đúng cách.
Hư hỏng do rơi hoặc vỡ tại hoặc sau thời điểm mua hàng.
Hư hỏng hoặc những vấn đề do các nguyên nhân tự nhiên như hỏa hoạn, động đất, lũ lụt, bão hoặc bất kỳ loại thiên tai hoặc ô nhiễm nào khác.
Hư hỏng do lắp đặt trên xe hoặc thuyền.
Không cung cấp được phiếu bảo hành này.
Không có ngày mua, tên khách hàng hoặc tên cửa hàng hoặc bất kỳ sự sửa đổi nào về từ ngữ.
Chúng tôi không thể bảo hành nếu nó bị sửa đổi hoặc gắn với thiết bị của một hãng máy lọc nước khác mà không được phép. Bảo hành này chỉ có giá trị tại quốc gia mua hàng. Chi phí thực tế sẽ được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tiến hành dịch vụ sửa chữa tại chỗ theo yêu cầu của khách hàng.
Phiếu bảo hành sẽ không được cấp lại, vì vậy vui lòng giữ nó ở nơi an toàn.