Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water – sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình: uy tín, chất lượng, giá thành phù hợp

Bạn lo lắng về thực trạng nguồn nước sinh hoạt của gia đình và đang tìm kiếm sản phẩm lọc nước phù hợp? Tham khảo ngay hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water, có xuất xứ từ châu Âu. Đây sẽ là giải pháp lọc nước toàn nhà hiệu quả dành cho gia đình bạn.

1. Tìm hiểu chung về hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water 

Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water là sản phẩm có xuất xứ từ Bỉ, được sản xuất bởi Tập đoàn Euraqua Europe N.V.. Tập đoàn này được thành lập năm 1975, đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, chuyên phân phối, sản xuất và lắp ráp các giải pháp xử lý nước cho sinh hoạt, thương mại và công nghiệp.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water mang đến những giải pháp xử lý nước hiệu quả, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng: 

  • Giải pháp cho nhà ở với nguồn nước hoàn hảo
  • Giải pháp cho nhà hàng với nguồn nước tuyệt vời
  • Giải pháp thương mại với nguồn nước an toàn
  • Giải pháp công nghiệp với nguồn nước đáng tin cậy
Lọc tổng Vision Water mang đến người tiêu dùng các giải pháp lọc nước chất lượng hàng đầu châu Âu
Lọc tổng Vision Water mang đến người tiêu dùng các giải pháp lọc nước chất lượng hàng đầu châu Âu

Lọc tổng Vision Water gồm các cột lọc: cột lọc Filox, cột lọc Bayoxide, cột lọc Activated Carbon, cột làm mềm Maxi, và đèn UV Pallas. Mỗi cột lọc sẽ có công dụng đặc trưng, giúp loại bỏ các thành phần có hại trong nước, mang lại nguồn nước sạch, an toàn cho cả gia đình. Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water là sản phẩm lọc nước có độ phủ sóng rộng và được yêu thích trên toàn thế giới là nhờ vào những đặc điểm nổi trội: vật liệu của các cột lọc được làm từ những nguyên liệu tốt nhất và đảm bảo an toàn, chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn, giá thành phù hợp… 

Mặt dù có mặt tại Việt Nam từ năm 2022 nhưng hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water đã nhận được sự tin chọn của khách hàng khi có chất lượng tốt, hiệu quả cao. Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm, quý bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây:

Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water – Giải pháp xử lý nước nhập khẩu châu Âu lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt

2. Vì sao hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình? 

Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water – sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình, giúp cải thiện hiệu quả nguồn nước đầu vào. Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

2.1. Thương hiệu uy tín

Sản phẩm lọc nước đầu nguồn Vision Water được sản xuất bởi Euraqua Europe N.V – một công ty thuộc tập đoàn Pollet Water Group, châu Âu. Pollet Water Group với hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp xử lý nước hàng đầu tại Bỉ và có hơn 29 công ty con hoạt động trên 14 quốc gia khắp thế giới. 

2.2. Sản phẩm chất lượng

Ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến và hiện đại chuẩn châu Âu, các cột lọc của hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water giúp lọc sạch nguồn nước đầu vào hiệu quả, loại bỏ các thành phần có hại trong nước như: sắt, mangan, hydro sunfua, asen, clo, các hóa chất, tiêu diệt vi khuẩn và làm mềm nước… Nhờ có Vision Water mà cả gia đình được sử dụng nguồn nước chuẩn sạch và an toàn cho sức khỏe.

  • Lõi lọc PP: giúp loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn có kích thước > 5 micromet như: bùn đất, rỉ sét, tạp chất lơ lửng…, từ đó giúp bảo vệ các cột lọc phía sau
  • Cột lọc Filox: giúp lọc sắt, mangan, hydro sunfua – những kim loại nặng gây hại cho sức khỏe con người
  • Cột lọc Bayoxide: có công dụng lọc asen và một số kim loại nặng có tính chất giống asen như: chì, đồng, kẽm…
  • Cột lọc Activated Carbon: giúp lọc sạch clo và các hóa chất tồn dư trong nước như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ…, đồng thời khử mùi cho nước
  • Cột làm mềm Maxi: có công dụng làm mềm nước, giúp loại bỏ cặn trắng bám trên thiết bị nhà tắm, bình nóng lạnh, máy giặt…
  • Đèn UV Pallas: giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi sinh vật gây hại có trong nước…
Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water - sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc tạo ra nguồn nước chuẩn sạch, an toàn
Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water – sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình giúp bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc tạo ra nguồn nước chuẩn sạch, an toàn

2.3. Giá thành phù hợp

Với một mức giá phải chăng mà chúng ta đã sở hữu được sản phẩm lọc nước toàn nhà chất lượng cao đến từ châu Âu. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với mức sống của người tiêu dùng Việt, nhà nhập khẩu Kim Long Phát đã đưa ra 7 giải pháp lọc nước từ hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water gồm: WH01, WH02, WH03, WH04, WH05, WH06, WH07 để người dùng có thể lựa chọn theo ý muốn của mình.  

Quý bạn đọc có thể tham khảo chi tiết giá của từng giải pháp lọc nước đầu nguồn Vision Water tại đây: 

Bảng giá 07 giải pháp của sản phẩm Vision Water 

3. Nên mua hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water ở đơn vị nào uy tín?

Kim Long Phát tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm lọc nước đầu nguồn Vision Water tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Lựa chọn hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water là sự lựa chọn thông minh cho một cuộc sống hiện đại: an tâm sử dụng, sống khỏe mỗi ngày!

Khách hàng an tâm sử dụng nguồn nước sinh hoạt vì đã có hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water 
Khách hàng an tâm sử dụng nguồn nước sinh hoạt vì đã có hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water 

Đầu tư sản phẩm lọc nước giá trị là một điều thật đúng đắn, đặc biệt là khi nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng. Lọc tổng Vision Water – giải pháp lọc nước toàn nhà hiệu quả hàng đầu châu Âu, giúp bạn xử lý nước sinh hoạt một cách tốt nhất, tạo ra nguồn nước an toàn, chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước sạch, góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Liên hệ ngay nhà phân phối, đại lý của Kim Long Phát gần bạn nhất để tìm hiểu chi tiết sản phẩm hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water và lựa chọn giải pháp từ Vision Water phù hợp cho gia đình của mình. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng. Tìm hiểu ngay nhé!

Bên cạnh công dụng giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, nguồn nước sạch tạo ra từ Vision Water còn giúp chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, đặc biệt là mái tóc và làn da. Quý bạn đọc có thể tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây: 

Bảo vệ mái tóc, nâng niu làn da cùng Vision Water: giúp loại bỏ các thành phần có hại trong nước đầu vào

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *