Vision Water WH05 giúp cải thiện hiệu quả chất lượng nước sinh hoạt

Nếu nguồn nước của gia đình có mùi clo nồng nặc, khó chịu, có chứa tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng và nồng độ TDS vượt mức cho phép (giới hạn tối đa: 1000 mg/L) thì bạn nên lựa chọn Vision Water WH05 để khắc phục tình trạng nước sinh hoạt của gia đình.

1. Tìm hiểu chung về hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH05

Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH05 hay còn được gọi là lọc tổng Vision Water WH05, lọc đầu nguồn Vision Water WH05… Sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Euraqua Europe N.V. Tập đoàn này được thành lập năm 1975, đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, chuyên phân phối, sản xuất và lắp ráp các giải pháp xử lý nước cho sinh hoạt, thương mại và công nghiệp. 

Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH05 sở hữu lõi lọc PP và các cột lọc: Filox, Activated Carbon, Maxi, đèn UV Pallas, giúp cải thiện chất lượng nước sinh hoạt cho gia đình, tạo ra nguồn nước chuẩn sạch, an toàn cho sức khỏe. 

Các cột lọc của hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH05 giúp loại bỏ các thành phần có hại, tạo ra nguồn nước chuẩn sạch, an toàn
Các cột lọc của hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH05 giúp loại bỏ các thành phần có hại, tạo ra nguồn nước chuẩn sạch, an toàn

Để tìm hiểu về hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH05, quý khách hàng có thể xem chi tiết trong video dưới đây: 

Video: Giới thiệu hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH05

 

2. Vision Water WH05 giúp cải thiện hiệu quả chất lượng nước sinh hoạt

2.1. Tác hại của các thành phần trong nước gây ảnh hưởng đến sức khỏe 

Việc sử dụng nguồn nước không đảm bảo an toàn trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống:

  • Clo dư sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, gây ra các vấn đề về tiêu hóa, dị ứng da, khô tóc, viêm kết mạc…và cả ung thư.
  • Vi khuẩn sẽ gây nhiễm trùng, bệnh đường ruột, tiêu chảy cấp, một số trường hợp có thể dẫn đến nên suy thận, nhiễm khuẩn huyết…
  • Kim loại nặng sẽ kìm hãm sự tăng trưởng và phát triển cơ thể, gây tổn thương các cơ quan, hệ thần kinh, ung thư, thậm chí có thể gây tử vong nếu nhiễm độc quá lớn…
  • Nồng độ TDS (tổng chất rắn hòa tan) vượt mức cho phép có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe con người, bao gồm: gây rối loạn tiêu hóa, ảnh hưởng đến hệ thần kinh, gây ra các vấn đề về da và tóc, gây suy giảm hệ miễn dịch…
  • Các thành phần có hại trong nước khi tiếp xúc với thiết bị, đồ dùng trong gia đình sẽ gây hư hỏng, mất thẩm mỹ, từ đó gây tốn kém chi phí sửa chữa hoặc thay mới… Điều này làm gia tăng chi phí sinh hoạt của gia đình.

2.2.  Vision Water WH05 giúp cải thiện hiệu quả chất lượng nước sinh hoạt

2.2.1. Vision Water WH05 giúp loại bỏ tạp chất, kim loại nặng, hóa chất tồn dư, vi khuẩn có hại trong nước

  • Lõi lọc PP: giúp loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn có kích thước > 5 micromet như: bùn đất, rỉ sét, tạp chất lơ lửng…, giúp bảo vệ các cột lọc phía sau. Lõi lọc PP được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống lọc nước gia đình, lọc nước thương mại, lọc nước công nghiệp… 
  • Cột lọc Filox: giúp lọc sắt, mangan, hydro sunfua – những kim loại nặng gây hại cho sức khỏe con người 
  • Cột lọc Activated Carbon: giúp loại bỏ clo và các hóa chất tồn dư trong nước như là thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ… và khử mùi cho nước
  • Đèn UV Pallas: giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi sinh vật gây hại có trong nước

2.2.2. Vision Water WH05 giúp làm mềm nước 

Cột làm mềm Maxi: giúp làm mềm nước hiệu quả, loại bỏ cặn trắng bám trên thiết bị nhà tắm, bình nóng lạnh, máy giặt…

Vision Water WH05 mang đến nguồn nước sinh hoạt an toàn và chất lượng cho gia đình bạn
Vision Water WH05 mang đến nguồn nước sinh hoạt an toàn và chất lượng cho gia đình bạn

Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH05 giúp chăm sóc và nâng cao sức khỏe cả nhà. Các vấn đề: khô da, khô tóc, bệnh về đường tiêu hóa… sẽ được cải thiện đáng kể khi sử dụng nguồn nước chuẩn sạch.

Đồng thời, Vision Water WH05 cũng góp phần bảo vệ và kéo dài tuổi thọ các thiết bị, đồ dùng sử dụng nước trong gia đình, từ đó tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay mới các thiết bị, đồ dùng. Quý bạn đọc có thể tham khảo chi tiết hơn trong bài viết dưới đây: 

Vision Water giúp nâng cao tuổi thọ các thiết bị sử dụng nước trong gia đình

3. Nên mua hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH05 chất lượng ở đâu? 

Kim Long Phát tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH05 của Euraqua Europe N.V. tại khu vực Đông Nam Á, cam kết cung cấp đến quý khách hàng giải pháp lọc nước toàn nhà hiệu quả, chất lượng chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua lọc tổng Vision Water WH05 tại Kim Long Phát khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. 

Với thực trạng nguồn nước không đồng nhất tại Việt Nam, Kim Long Phát đưa ra 7 giải pháp từ hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water gồm: WH01, WH02, WH03, WH04, WH05, WH06, WH07 nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Và Vision Water WH05 là giải pháp thứ 5 trong số 7 giải pháp của hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water. 

Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dòng sản phẩm lọc tổng Vision Water tại Việt Nam giữa Kim Long Phát và nhà sản xuất Euraqua Europe N.V (Bỉ)
Lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dòng sản phẩm lọc tổng Vision Water tại Việt Nam giữa Kim Long Phát và nhà sản xuất Euraqua Europe N.V (Bỉ)

Nước sạch không khó, đã có Vision Water WH05 lo! Chọn hệ thống lọc nước Vision Water WH05 để mang nguồn nước sạch về nhà. Liên hệ nhà phân phối, đại lý của Kim Long Phát để tìm hiểu chi tiết hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH05, xuất xứ châu Âu nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *