Vision Water WH04 giúp lọc sạch kim loại nặng, hóa chất tồn dư, khử mùi trong nước

Kim loại nặng, clo, hóa chất tồn dư, nước có mùi… là những vấn đề thường gặp về nguồn nước sinh hoạt của nhiều gia đình. Tưởng chừng điều này không mấy nguy hiểm nhưng những vấn đề đó lại là nguyên nhân làm cho sức khỏe suy giảm và gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vì thế, việc lắp đặt hệ thống lọc nước đầu nguồn là điều cần thiết. Và Vision Water WH04 sẽ giúp gia đình bạn cải thiện chất lượng nước sinh hoạt một cách hiệu quả.

1. Tìm hiểu chung về hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH04

Vision Water WH04 là giải pháp thứ 4 thuộc chuỗi giải pháp của hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water, được sản xuất bởi Euraqua Europe N.V – một công ty thuộc tập đoàn Pollet Water Group, châu Âu. Tập đoàn Euraqua Europe N.V. đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm lọc nước chất lượng cao chuẩn châu Âu.

Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH04 sở hữu 4 cột lọc giúp loại bỏ các thành phần có hại, tạo ra nguồn nước chuẩn sạch, an toàn
Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH04 sở hữu 4 cột lọc giúp loại bỏ các thành phần có hại, tạo ra nguồn nước chuẩn sạch, an toàn

Ngoài Vision Water WH04, hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water còn có 6 giải pháp khác. Để biết thêm về thông tin chi tiết từng giải pháp của hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water, quý bạn đọc có thể tham khảo chi tiết tại đây: 

07 giải pháp từ hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water

2. Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH04 giúp lọc sạch kim loại nặng, hóa chất tồn dư, khử mùi trong nước 

Sử dụng nguồn nước nhiễm kim loại nặng, hóa chất tồn dư và mùi trong nước trong thời gian dài có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: 

  • Kim loại nặng sẽ kìm hãm sự tăng trưởng và phát triển cơ thể, gây tổn thương các cơ quan, hệ thần kinh, ung thư, thậm chí có thể gây tử vong nếu nhiễm độc quá lớn…
  • Clo dư sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, gây ra các vấn đề về tiêu hóa, dị ứng da, khô tóc, viêm kết mạc…và cả ung thư
  • Hóa chất tồn dư sẽ gây co giật, ảnh hưởng hệ thần kinh, tim mạch, các bệnh về đường tiêu hóa…
  • Mùi trong nước gây khó chịu, ảnh hưởng gây ra các vấn đề về hô hấp, tiêu hóa…

Lọc tổng Vision Water WH04 gồm: lõi lọc PP, cột lọc Bayoxide, cột lọc Activated Carbon, đèn UV Pallas sẽ giúp lọc sạch kim loại nặng, hóa chất tồn dư, khử mùi trong nước 

  • Lõi lọc PP: giúp loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn có kích thước > 5 micromet như: bùn đất, rỉ sét, tạp chất lơ lửng…, giúp bảo vệ các cột lọc phía sau. 
  • Cột lọc Bayoxide có công dụng hiệu quả trong việc lọc Asen và một số kim loại nặng có tính chất giống asen như là chì, đồng, kẽm… ra khỏi nước, đem lại nguồn nước an toàn hơn. 
  • Cột lọc Activated Carbon: giúp lọc sạch clo và các hóa chất tồn dư trong nước như là thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ… đồng thời giúp khử mùi cho nước. 
  • Đèn UV Pallas: giúp tiêu diệt vi khuẩn, vi sinh vật gây hại có trong nước, đem lại nguồn nước đảm bảo sạch, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Lắp đặt lọc tổng Vision Water WH04 sẽ mang lại nhiều lợi ích cho gia đình
Lắp đặt lọc tổng Vision Water WH04 sẽ mang lại nhiều lợi ích cho gia đình

Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH04 mang đến cho gia đình Việt giải pháp lọc nước hiện đại, hiệu quả và chất lượng cao đạt chuẩn châu Âu. Có Vision Water WH04, có nước sạch ngay tại nhà. Gia đình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nguồn nước chuẩn sạch tạo ra Vision Water WH04, không còn lẫn tạp chất, asen, kim loại, clo, hóa chất, vi khuẩn… gây hại cho sức khỏe.

3. Nên mua hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH04 ở đâu? 

Để sử dụng sản phẩm chất lượng, hiệu quả cũng như được tư vấn, hỗ trợ tận tâm, người dùng nên tìm hiểu những đơn vị uy tín để mua hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH04. 

Kim Long Phát là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm lọc tổng Vision Water tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH04 do Kim Long Phát nhập khẩu và phân phối đảm bảo chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tem nhãn đi kèm, đạt chất lượng cao và được bảo hành theo đúng quy định của thương hiệu. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water tại Kim Long Phát để cải thiện chất lượng nước sinh hoạt của gia đình.

Mọi người có thể xem lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền dòng sản phẩm lọc tổng Vision Water tại Việt Nam giữa Kim Long Phát và nhà sản xuất Euraqua Europe N.V (Bỉ) trong video dưới đây: 

[HTV9] Kim Long Phát ký kết phân phối độc quyền sản phẩm dòng lọc nước Vision Water tại Việt Nam

Nếu quan tâm và muốn tìm hiểu chi tiết hệ thống lọc nước đầu nguồn Vision Water WH04, quý khách có thể liên hệ nhà phân phối, đại lý của Kim Long Phát, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp thắc mắc!  

Để biết thêm về chi tiết về giá của từng giải pháp lọc tổng Vision Water, mời quý bạn tham khảo tại đây: 

Bảng giá bộ lọc nước đầu nguồn Vision Water

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *